Hội nghị người lao động công ty cổ phần 382 Đông Anh


     Hôm nay ngày 27 tháng 3 năm 2019 công ty đã tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2019.
    Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Quý Tuấn - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty 382, Giám đốc công ty; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể CBNV, NLĐ trong Công ty


    Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh và thực hiện chính sách đối với NLĐ năm 2018; báo cáo công khai các quỹ; báo cáo thỏa ước lao động tập thể; báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân; từ đó xây dựng phương hướng nhiệm vụ hoạt động cho năm 2019.
    Tính đến 31/12/2018 các chỉ tiêu kinh doanh của Công ty luôn ổn định, chất lượng, hiệu quả; chất lượng nợ luôn được Công ty kiểm soát tốt. Để đạt được kết quả đó là do ngay từ đầu năm, được sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo 382 Đông Anh, sự quan tâm của Cấp uỷ Đảng, Chính quyền địa phương, 382 Đông Anh đã phát huy sức mạnh tổng hợp và đoàn kết nhất trí trong nội bộ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao cũng như tổ chức các phong trào thi đua và công tác khen thưởng tại Công ty có hiệu quả.
Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến tham luận của các Phòng ban, Tổ sản xuất, các ý kiến các nhân, những ý kiến đã nêu ra những tồn tại, khó khăn và những định hướng cũng như các biện pháp để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2019.
Phát biểu tại Hội nghị,Ông Trần Hải Thuật - Giám đốc công ty đã kêu gọi toàn thể CBNV, NLĐ công ty phát huy thành tích đã đạt được, cùng nỗ lực phát huy trí tuệ tập thể và tinh thần trách nhiệm để quyết tâm phấn đấu, đưa 382 Đông Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2019.
Kết thúc Hội nghị, 382 Đông Anh đã trao thưởng cho các tập thể có thành tích cao trong hoạt động kinh doanh năm 2018.



Ngày cập nhật : 27/03/2019
Đồ gỗ nội thất thanh hóa, bàn ghế gỗ tại thanh hóa, giường ngủ đẹp thanh hóa, giường gỗ thanh hóa, bàn ghế ăn thanh hóa, tủ quần áo gỗ thanh hóa, sofa gỗ tại thanh hóa